Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Sửa máy giặt Indesit

Thay thế linh kiện chính hãng,bảo hành 1 năm.
Trung tâm bảo hành máy giặt Indesit,sửa chữa khắc phục nhanh các sự cố MÁY GIẶT  Indesit chuyên nghiệp tại nhà và cơ Quan .
Phục vụ nhanh trên toàn địa bàn thành phố Vinh và các tỉnh lân cận .
MÁY GIẶT :
Sửa chữa nhanh các sự cố máy giặt ( Indesit)chuyên nghiệp .
Hỏng mạch – báo nỗi – điện vào nhưng không chạy – không vắt – vắt kêu – tràn nước – không vào nước – liệt phím ….!
Tất cả thiết bi sau khi sửa chữa thay thế đều được bảo hành .
Nếu gia đình có thiết bị máy giặt .Hãng ( Indessit) gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho Trung tâm chúng tôi.
Thời gian phục vụ 24/24h tất cả các ngày (phục vụ cả ngày lễ ngày nghỉ ).
Hiện là Trung tâm sửa chữa bảo hành máy giặt ( Indesit) uy tín nhất hà nội Quý khách hàng đang có những sản phẩm máy giặt mang thương hiệu ( Indesit) bị hỏng xin quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi .
Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi đảm nhiệm, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tình chu đáo.
Cùng với mạng lưới sửa chữa rộng khắp thành phố Vinh các tỉnh lân cận sẽ phục vụ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất,chúng tôi đảm bảo sẽ giúp khách hàng hài lòng về đội ngũ nhân viên tay nghề cao của chúng tôi.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!